CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI "CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG 2" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

CÁM ƠN NỒNG ẤM BẠN BÈ


Trời hôm nay  đẹp lạ,gió bỗng dịu dàng và biển xanh êm ru sóng vỗ.Sáng sớm tôi đã nhận trên trang Bog chungmotmaitruong do Phươcluonghuu làm chủ và Facebook những tình cảm nồng nàn của bạn bè gửi lời chúc mừng Sinh nhật cứ làm mắt tôi cay nồng cảm động.
Chẳng hiểu vì sao viết về bạn bè thì văn chương của tôi tuôn trào lai láng mà viết về mình lại ngượng ngập lạ lùng.Tôi chỉ biết lặng im mà cảm nhận rằng cuộc đời mình tuyệt vời đến thế.Tôi cũng dư hiểu rằng các bạn đã dành cho mình hạnh phúc không thể so sánh  với bất kỳ vật quý nào trên thế gian đầm ấm tình người này!Đọc bài viết của Phước trên trang Blog, tôi  rộn vui vì thân thương này gần gũi diệu kỳ.Trời ban cho tôi niềm hạnh phúc từ bạn bè để  kết nối ngập tràn hoa hồng, trời ban cho tôi diễm phúc như chuyện cổ tích về tình bạn bè chan chứa hiện thực không phải giấc mơ.Tôi biết,mình đang được sống trong nồng ấm yêu thương!Có thể tôi quá nhạy cảm để điều gì cũng làm mình xúc động?Không! nhịp tim của tôi rộn rã, mắt tôi cay nồng  về tình bạn bè bao lâu gặp lại...Thật thà như đếm.Tình cảm này làm sao đong được đầy vơi?
Tôi và bạn cũng dư hiểu khi tuổi mình vừa lấp lánh ánh hoàng hôn,những gì hôm nay là sự nồng nàn có thật,là sự trân trọng mà tôi không dám khinh xuất cho bất kỳ hành động nào khiến cho tất cả gặp điều không hay.Tôi phải cố gắng giữ gìn với hết sức mình và trái tim yêu thương...Càng được yêu thương nhiều,tôi càng thấy mình  phải vun đắp thêm hoa thơm, nắng vàng cho tình cảm bạn bè mỗi ngày, mỗi ngày thêm nồng ấm mùa xuân.Đó là khát vọng của lời trái tim muốn nói và mơ ước của riêng tôi dù biết rằng như vậy là tham lam?Chao ơi!chỉ một ánh nhìn không vui, một lời vô tình hay cố ý không tốt cũng làm hồn tôi thổn thức nếu một ngày...một ngày không còn gì để nói.
Có lẽ sẽ là màu mè nếu tôi không nói thật từ trái tim mách bảo.Tôi đã nhận được quá nhiều tình cảm từ bạn bè khi mình chưa làm được gì tặng các bạn.Tất cả đều quý báu và có giá trị riêng biệt không dễ để nắm giữ nếu ta không thật lòng.Trái tim mình mở ra nơi ấy sẽ có cánh cửa thiên đường hạnh phúc chờ  sẵn.Dứt khoát là thế.Tôi luôn tin mãi mãi sẽ là như vậy!
Bằng tất cả chân tình thân quý,mong các bạn nhận lời cám ơn yêu thương nồng nàn nhất được kết lại bằng những lời chúc mến thương, mà các bạn đã dành cho mình thành sắc màu lung linh ngọt ngào trong ngày sinh nhật: 02 tháng 12 năm 2012 hạnh phúc tuyệt vời.Cám ơn tất cả các bạn...Các bạn nhé!

PHAN THỊ VINH


2 nhận xét:

PhuongLam nói...

Mến chuc Vinh luôn được khoẻ mạnh vui tươi hạnh phuc bên gia dinh và cac bạn, chuc luôn có nụ cười như những tấm ảnh trong CMMT và càng ngày càng viêt hay hơn...
Happy Birthday!

Phan vinh nói...

Cám ơn Phượng nhiều.Vinh sẽ cố giữ nụ cười tươi lạc quan trong tình cảm bạn bè vui ơi là vui