CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI "CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG 2" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

PHAN THỊ VINH : CÁM ƠN BẠN

Cuộc đời mình luôn có những may mắn bất ngờ và một trong những điều may mắn ấy là đã gặp Phan Thị Vinh.
Trong suốt thời gian theo học tại trường Thánh Giuse ,mình không hề quen biết cô bạn này và sự nỗi danh của cô ta trong những sinh hoạt văn thể mỹ của nhà trường cũng không hề làm mình quan tâm.
Qua đến thập niên 80 mình tình cờ nghe một người bạn nhắc đến cái tên Phan Thị Vinh " học Thánh Giuse " khi anh ta chỉ vào cái loa sắt đang léo nhéo suốt ngày trên cột điện nhà nước!
Ba mươi mốt năm sau,một khoảng thời gian khá dài đủ để một em bé sơ sinh đi đến tuổi trung niên,mình mới có dịp nhìn tận mặt bắt tận tay Phan Thị Vinh vào một buổi họp mặt trong dịp vợ chồng bạn Đồng Thái Xuân về nước vào năm 2011 tại  khu Resort Lan Rừng.Với chiếc Laptop mang theo mình đã giới thiệu cho Phan Thị Vinh về trang Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG do chính mình thực hiện.Một ánh mắt long lanh, một nụ cười ấm áp và một cái gật đầu khi mình ngõ lời mời tham gia.Thật là quá đủ cho một ngày may mắn và hạnh phúc trong đời.
Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG từ đó bắt đầu khởi sắc hẵn lên.Bài viết hay,hình chụp đẹp là một trong những nét chính khiến cho số lượng người vào xem đột ngột tăng lên rất nhiều.Chúng tôi phối hợp làm việc với nhau nhịp nhàng và ăn ý như  thể hai chiếc bánh xe cùng lăn tròn trên con đường tìm về kỷ niệm thuở học trò vậy.
Hôm nay là ngày Sinh Nhật bạn Phan Thị Vinh,mình không thể nói gì hơn là Chúc bạn thật nhiều hạnh phúc trong cuộc sống,nhiều sức khỏe để bạn tiếp tục nhã tơ dệt mộng đẹp cho mọi người.

" Xin mang ơn tất cả những điều may mắn đã đem bạn đến với mình.Xin cám ơn cuộc sống vì được có bạn bên đời."

Blogger Lương Hữu Phước


Trái đất tròn, lòng vòng rồi cũng gặp nhau. Hóa ra đã quen từ lâu lắm, giờ lại càng thắm thiết bên những...người quen cũ.Cái duyên bạn bè hay vậy đó.! Mừng ngày Chị có mặt trên đời. Chúc Chị mãi mãi Tươi Vui-Thành Công và thật nhiều Hạnh Phúc bên Gia đình, Bè bạn.
Ái Nhân.
HAPPY BIRTHDAY TO YOU
 8 giờ sáng ngày 02/12/2012 tại quán Sỏi : dùng điểm tâm bún bò Huế
 Đi đến Cà Phê Thiên Đàng ( The Heaven )


 Cụng ly chúc mừng Sinh Nhật Phan Thị Vinh

 Dùng bửa trưa...toàn chay do Ái Nhân thiết đãi
  Mì xào,chả giò chay
 Gỏi cuốn chay


Một buổi tiệc mừng Sinh Nhật thật nhẹ nhàng như ý muốn của Phan Vinh

Ảnh:Lương Hữu Phước

4 nhận xét:

Đặng Tiến Dũng nói...

Giờ này bên Na Uy là buổi sáng, nhưng quê nhà 4 giờ chiều. Vào Chung Một Mái Trường mới đọc bài và hình mừng sinh nhật chị Vinh.

Vợ chồng tôi là độc giả thường xuyên của Chung Một Mái Trường và của cây bút tuyệt vời Phan Thị Vinh nên cũng cùng với các bạn gửi lời Chúc Mừng đến chị Vinh: Một buổi chiều thật nhiều vui tươi, một buổi tối thật nhiều những giây phút thân thiết, và một đêm với nhiều mộng thật đẹp!

phanvinh nói...

Vinh Cám ơn thật nhiều lời chúc mừng sinh nhật của Ái Nhân và anh chị Đặng Tiến Dũng.Thật nồng nàn và ấm áp lắm,Mến

Phan vinh nói...

Nhẹ nhàng nhưng tình cảm tràn đầy! Cảm động wá chừng chừng...muốn khóc.Cám ơn Phước-Hà,Ngọc Loan,Trần Yến,Mai Yến và Ái Nhân đã dành cho Vinh một buổi SN đầm ấm dễ thương.

AN. nói...


Em thì cũng quá vui vì có một buổi sáng Chủ Nhật thật thân tình với các anh chị CMMT.Em phải cảm ơn anh Phước, các chị Kim Hà, Phan Vinh, Trần Yến, Ngọc Loan lắm lắm đó chứ!