CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI "CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG 2" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

HAPPY BIRTHDAY....TO YOU

Chúc mừng ! Bolg CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG hân hoan chúc mừng Sinh Nhật bạn Lê Tấn Lại.Chúc bạn thêm hạnh phúc nhiều hơn đang có,bớt tận cùng những khó khăn đang mang,dư thì giờ để sang năm đi hát....karaoke !
Blogger Lương Hữu Phước cùng các bạn trong CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG
Nguyễn Thị Can ( USA ) chúc mừng
Bùi Thị Côi ( USA ) chúc mừng


Hương hoa trải khắp nơi thơm lừng chào đón một nụ hồng vừa hé nở trong bao vui mừng thương yêu của mẹ cha và gia đình.Nụ hồng rực rỡ, tuyệt đẹp rạng ngời đã khiến sắc xuân dạt dào an lành mặc khải dành riêng  yêu thương ngự trị.Nắng vàng mượt mà cho tiếng chim họa mi cất cao lời thương mến: Hãy nói lời yêu thương chào đón nụ hồng mà mẹ vừa mang tới,xinh đẹp,tươi vui.

Gom tất cả mây hồng vào khung trời hạnh phúc để từ đây cho đến mai sau gót chân son tung tăng đường đời hoa mộng.Những khát vọng và giấc mơ thành sự thật nhẹ nhàng tươi mát như suối trong lành thỏa lòng mong đợi  đầy sức sống mong chờ.Tuyệt vời và viên mãn! Mùa xuân về tô điểm muôn nơi,những lung linh sắc màu cầu vòng tỏa thành như ý người mong đợi.Hạnh phúc cất cao lời thiên thần hát vang chúc phúc an lành.

Mấy mươi năm, quãng đường ấy trải gấm hoa đậm đà mơ ước và bình yên ngự trị...chan hòa nồng nàn hoa trái ngọt lành căng đầy sức sống!Những ngọn nến mừng sinh nhật sáng nồng ấm như tình cảm thân thương mà gia đình, bạn bè trao tặng sẽ luôn là yêu thương vun đắp bình an, tươi trẻ đến nụ hồng năm nào nay vẫn rực rỡ ngát hương.

Chúc mừng sinh nhật Lê Tấn Lại thật nhiều thân thương hạnh phúc, thật nhiều may mắn,trẻ đẹp,bình an như tiếng sóng biển vỗ êm bản tình ca trìu mến.Mang triệu triệu đóa hồng đỏ thắm ngát hương đậm đà vào nhưng lời chúc lành yêu thương chan chứa nhất, bạn nhé.

Happy birthday to you.

PHAN THỊ VINH

Bạn bè chúc mừng trên Facebook


LỜI CẢM ƠN từ LÊ TẤN LẠI
Lại rất vui và xúc động khi nhận được những lời chúc của các bạn qua điện thoại và Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG.Lại cám ơn tất cả các bạn trong cũng như ngoài nước khi các bạn còn nhớ đến mình.Hẹn gặp lại.
Lê Tấn Lại



1 nhận xét:

Ái Nhân nói...


Mừng Sinh Nhật Chị. Chúc Chị luôn :
VUI-KHỎE-HẠNH PHÚC thật nhiều bên người thân và bạn bè.